Nếu bạn muốn chọn nghề chụp quảng cáo, chụp các sản phẩm cho các cửa hàng thời trang, quán ăn, các hãng sản xuất sản phẩm...và chưa biết phải làm thế nào để thật chuyên nghiệp vậy thì hãy cùng chúng tôi đến với nguyên tắc cơ bản sau đâu. Nhân cách hóa sản phẩm trong các bức ảnh chụp sản phẩm quảng cáo của bạn hoặc tạo ra một câu chuyện xoay quanh sản phẩm đó là những cách làm ấn tượng. Hãy cho các đồ vật vô tri vô giác một tính cách riêng. Hãy hỏi ý kiến khách hàng của bạn rằng đâu là điều làm nên tính độc đáo nhất của sản phẩm cần chụp so với các đối thủ khác. Sau đó sử dụng bức ảnh chụp sản phẩm của bạn để nêu bật lên khía cạnh này của sản phẩm. Các bạn hãy thử để sản phẩm đứng trên một bề mặt ấn tượng nào đó để tạo sự độc đáo cho bức ảnh. Để tạo nên sự khác biệt và thành công, hãy sử dụng những vật dụng mà bạn chưa bao giờ nghĩ nó có thể làm chân đế để đặt sản phẩm cần chụp lên. Một chiếc hộp cũ, một vài sản phẩm được treo ngược lên, một vài vật thể mang hình khối hoặc thậm chí dùng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh để thêm bối cảnh. Dưới đây là một số cách xếp đồ vật đứng khá thú vị khi chụp sản phẩm quảng cáo: Sự tương phản mang đến chiều sâu cho bức ảnh chụp sản phẩm và xua đi sự nhàm chán của một vật mẫu không có gì đặc biệt. Nhưng cũng đừng để việc sử dụng một chiếc gương gây phản tác dụng. Bạn cũng có thể dùng kỹ xảo đồ họa để tạo sự phản chiếu của ảnh trên mặt nước. Sử dụng ánh sáng để hỗ trợ sự tương phản và xử lý mức độ ánh sáng sau. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài kiểu tương phản sau:
0 Comments
Những hình ảnh chụp sản phẩm dưới đây là những hình ảnh Ekip Prostudio chúng tôi thực hiện chụp sản phẩm quảng cáo sản phẩm giải độc gan Immune Assist Complete giải pháp giải độc gan kiểu Mỹ cho công ty CÔNG TY TNHH HERBAVINA VIỆT NAM.
|
Chụp Sản Phẩm ProDịch vụ chụp ảnh sản phẩm - Chụp ảnh quảng cáo - Chụp ảnh thời trang Chuyên nghiệp Menu blog chụp ảnh sản phẩm
June 2020
Categories
All
|