Phần I
1 sự thật khi nói đến thương mại điện tử đó chính là nhận thức của khách hàng đối với sự tin cậy của doanh nghiệp và luôn được đánh giá bởi chất lượng thiết kế website của bạn. Với phần lớn các trang web ngày nay luôn là sản phẩm chất lượng cao và được chụp ảnh sản phẩm đẹp, bắt mắt.
Chúng tôi đang nói về không chỉ là tính thẩm mỹ và trưng bày sản phẩm của bạn với những hình ảnh chất lượng cao cũng có thể là sự khác biệt. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn cũng đang phân phối các sản phẩm của bện trên các trang web hàng đầu như Amazon nơi chúng được hiện thị cùng với các đối thủ cạnh tranh.
Nhưng khi bạn bắt đầu bạn nhận thấy có thể tìm thấy 1 số đối tác có thể thực hiện điều đó nhưng chi phí lại hết sức tốn kém. Bạn hãy yên tâm có hàng tram công cụ giúp chụp ảnh sản phẩm đẹp để giúp bạn.Là chủ 1 doanh nghiệp chúng tôi hiểu điều này hơn bất cứ ai và khi chúng tôi hoạt động với các doanh nghiệp nhỏ hàng không, chúng tôi biết rằng chi phí quảng cáo là cả 1 vấn đề. Và nếu đó là bạn cũng nghị ngân sách quảng cáo hết sức chặt chẽ, bạn có nghĩ về việc dùng các biện pháp DIY để lấy hình ảnh cho riêng bạn? Bạn yên tâm nó không khó như bạn nghĩ.
Có rất nhiều kỹ thật để chụp ảnh sản phẩm 1 cách thành công, nhưng hôm nay chúng tôi giới thiệu đến với các bạn 1 kỹ thuật thường được gọi là “ The Window Light Technique – kỹ thuật ánh sang cửa sổ “. Từ 1 người chụp ảnh quảng cáo sản phẩm hàng ngày hướng dẫn này sẽ mang lại những kỹ thuật đặc biệt và nó được thực hiện hết sức đơn giản nhưng mang lại kết và chất lượng cao với hầu hết các loại sản phẩm.
Enjoy nhé!
Nào hát bắt đầu cùng chúng tôi chụp ảnh sản phẩm
Không cần thiết phải dành 1 phần ngân sách của bạn để đầu tư những thiết bị công nghệ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cao, Nếu bạn đang cố gắng khống chế chi phí để không vượt quá ngân sách, bạn có thể chỉ mất từ 5 đến 20 đô nếu bạn đã sở hữu 1 chiếc máy ảnh.
Bạn sẽ chỉ cần một vài điều cho các thiết lập này:
1. Máy ảnh
Tuy nhiên, nếu bạn đang cảm thấy vui mừng, và có ngân sách để kéo dài đến một hệ thống camera mới cho dự án này, tôi khuyên bạn nên đọc một bài tôi đã viết trên Quora trong đó cung cấp những lời khuyên giúp bạn chọn ra một máy ảnh tốt để chụp ảnh quảng cáo sản phẩm.
Vì vậy, những gì máy ảnh nào bạn cần? Tôi sẽ chỉ bắt đầu ra với bất cứ điều gì bạn cản thấy tiện dụng và có kết quả. Đó là một truyền thuyết phổ biến rằng đó là máy ảnh càng tốt sẽ là yếu tố quyết định 1 bức ảnh chụp quảng cáo sản phẩm đẹp. Nhưng không phải vậy một bức ảnh được tạo nên từ hàng loạt các lựa chọn kết hợp các quyết định ánh sáng, tiếp xúc, tạo kiểu và chỉnh sửa sau chụp.
2. Tripod
Chiều rộng của chiều sâu của khu vực tập trung sắc nét, và để có được điều đó bạn cần số f / stop lớn nhất máy ảnh của bạn có thể có được. Tốc độ màn trập và f / stop có liên quan, và kể từ khi một số f / stop lớn như f / 8 cho phép trong ánh sáng ít hơn, bạn sẽ cần phải đối phó với điều đó bằng cách sử dụng tốc độ màn trập chậm để cho phép nhiều ánh sáng qua.
Khi một camera có màn trập chậm, bạn không thể giữ tay máy ảnh. Muốn đối tượng sẽ được rõ ràng? Vậy tripod là câu trả lời của bạn.
Một lần nữa, bạn không cần phải chi tiêu nhiều tiền vào một chân máy vào thời điểm này trong cuộc phiêu lưu của bạn, và có rất nhiều, rất nhiều sự lựa chọn có được dưới $ 30. Tôi đã làm một tìm kiếm nhanh trên Amazon và tìm thấy một tripod cho máy ảnh với giá $ 20.
3. Nền trắng trong chụp sản phẩm quảng cáo
Hãy tìm một cái gì đó mà bạn có thể uốn cong một chút để tạo ra một quá trình quét. Bạn thường có thể có được điều này cho dưới $ 7. Hãy nhớ nhìn cho màu trắng tinh khiết như off-trắng hoặc kem, trong khi mát mẻ, sẽ khó khăn hơn để làm cho màu trắng tinh khiết.
4. Trắng Thoát Cards Được làm bằng xốp
5. Bảng trong chụp ảnh quảng cáo sản phẩm
6. Ánh sáng trong phòng
Vậy làm thế nào để Chụp hình sản phẩm của bạn trên một nền trắng